கள்ளரும் -குறும்பரும்
குறும்பர்கள் தான் மிக பழமையான குடிகள் என்று ஒப்பெர்ட் என்ற ஆய்வாளர் கூறுகின்றார்.திருப்பதி மலை பகுதியை ஆண்ட புல்லி என்ற குறும்ப மன்னன் -பல்லவர்கள் -சோழர்களால் விரட்ட பட்டு கர்நாடகா வழியாக பழனி -புதுகோட்டை பகுதியில் குடியேறினர்.டைலர் என்பவர் குறும்பர்கள் புதுகோட்டை பகுதியில் இருந்த வேடர்களிடம் இருந்து கைபற்றி குடியேறினர் என்று கூறுகின்றார்.
கள்ளன் என்றால் திருடன் என்ற பெயர் - கள்ளம் என்றால் "திருட்டு " என்ற தமிழ் சொல்லில் இருந்து வந்ததுள்ளது.கள்ளர்கள் தொண்டை மண்டலத்தில் இருந்து இடம் பெயர்ந்தவர்கள் என்றும் புதுக்கோட்டை கள்ள அரசர் தொண்டைமான் குறும்பர்களின் ஒரு கிளை என்றும் Dr.ஒப்பெர்ட் குறிப்ப்டுகிறார்.போர் இல்லாத காலத்தில் கொலை -திருட்டு -வழிப்பறிகளில் இடுபட்டு திருடன் என்ற பெயர நிலை பெற்றது.டைலர் எழுதிய "ORIENTAL MANUSCRIPTS " பகுதியில் கள்ளரும் -குறும்பரும் ஒருவரே என்று கூறி உள்ளதை NELSON என்ற ஆய்வாளரும் உறுதி செய்கின்றார். மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பில் குறும்பர்கள் -கள்ளர்களின் ஒரு பிரிவு என்று பதிவு செய்து உள்ளனர்.
LOUIS DUMONT என்பவர் மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பில் மூலம் கூறும் கருத்து-சோழ இளவரசி பாண்டியனை மணந்த போது திருமண சீதனமாக கள்ள படையில் இருந்த கள்ளர்களை கொண்டு சென்றார் என்றும்- கள்ளர்கள் தஞ்சை கிழக்கு மற்றும் மேற்கு பகுதியில் இருந்து மதுரை வரை பரவி இருப்பது சோழன் பாண்டியன் மீது கொண்ட வெற்றியாலும் இருக்கலாம் என்றும் கூறுகிறார்.கள்ளனை - அடிமையாக சீதனம் கொடுத்த செய்தியால் கள்ளன் -சோழனுக்கு அடிமை வேலை பார்த்தவர்கள் என்பது விளக்கும். அந்த காலத்தில் அடிமைகளை மட்டுமே சீதனமாக கொடுக்கும் வழக்கம் இருந்து உள்ளது.
காளையார்கோவில் தாசி அபிராமியின் பிள்ளைகள் என்று அறியபட்ட பாண்டியனின் தாசி புத்திரர்கள் கள்ளர்களை சோழ நாட்டில் இருந்த அழைத்து வந்து பாண்டியன் அரசுக்கு எதிராக கலகம் செய்ய செய்தனர்.அதன் பின்னர் அதிக அளவில் கள்ளர்கள் மதுரை மாவட்டத்தில் குடியேறினர் என்றும் NELSON கூறுகிறார்.
புதுக்கோட்டை அரசில் தெலுகு மொழி தான் முதல் மொழி -இதை அரச குடுமபத்தை சேர்ந்தவர்களும் கற்று கொண்டு உள்ளனர்.அரசர்கள் கையெழுத்தும் தெலுங்கு மொழியில் தான் இருந்து உள்ளது.அவர்களை பற்றிய பாடல் -விருது -கட்டியம் -அவர்களின் பரம்பரை பற்றிய எல்லாமே தெலுங்கு பாடல்களில் மட்டுமே இருந்து உள்ளது.
புதுக்கோட்டையில் நடைபெறும் தெப்ப திருவிழா கள்ளர்கள் -குறும்பர்களின் வழி வந்தவர்கள் எனபதறக்கான ஆதாரம்.புதுக்கோட்டை அரசர்கள் நடத்தும் இந்த தெப்ப திருவிழாவில் சுற்றியுள்ள கிராமங்களில் இருக்கும் கம்பளி-குறும்பர்கள் தலைகளை நீண்ட பூ மற்றும் பழங்களை கொண்டு அலங்கரித்து கொண்டு தப்பு அடித்து கொண்டு - தங்கள் குலதெய்வம் வீரலட்சுமி சிலையோடு வந்து அரசர் முன்பு வினோத நடனம் செய்வர்.நடனம் முடிந்தவுடன் ஒருவர் அமைதியாக மண்டியிட்டு கைமேல் கால்களை வைத்து அமருவார் -அவர் தலையில் தேங்காய் உடைத்து நடனத்தை நிறைவு செய்வர்.
ஆவனங்கள் கள்ளர்களை குறும்பர்கள் என்று கூறுகிறது.குறும்பர்களின் ஒரு பிரிவை கள்ள குறும்பர்கள் என்று கூறப்பட்டு உள்ளது
கள்ளர்களின் முன்னோர்கள் குறும்பர்கள் என்பது உண்மை என்றும் .கள்ளர்கள் திருப்பதி பகுதியில் இருந்து பஞ்சம் அல்லது வேறு காரணக்களுக்காக வெளியேறி கொள்ளிடம் ஆற்றுகரையில் அம்பில்(அன்பில்) என்ற இடத்தில குடியேறினர்.அவர்களை தஞ்சை அரசர்கள் காவல்காரர்களாக பயன்படுத்தினர்.அங்கு இருந்து மேலும் தெற்கு நோக்கி சென்று அம்புகொவில் என்ற இடத்தில குடியேறினர்.அவர்கள் ஒன்பது கிராமங்களில் குடியேறினர் என்றும் அதனால் அவர்கள் சந்ததிகளை ஒன்பதுகுப்பத்தார் என்று அழைத்தனர்.இவர்களே ஒன்பது பிரிவு என்றும் குலம் என்றும் கூறி கொள்கின்றனர்.
குறும்பர்களும் ஒன்பது பிரிவாக கூறும் செய்தி -பால் -பன்னி-முள்ளு-கம்பளி-சடை-சாவட-சோமவாரம் -பெஸ்தவாரம் -ஆதிவாரம் என்று பிரித்து கொண்டு உள்ளனர்.
கள்ளர்கள் எங்கு சென்றாலும் கரை அல்லது நாடு அமைப்பை ஒன்பது பிரிவாகவே கொண்டு உள்ளனர். இது குறும்பர்கள் கொண்டுள்ள அமைப்பை ஒத்து இருக்கிறது. இதுவும் குறும்பர்களின் வழி வந்ததால் அப்படி இருக்கிறது.
குறும்பரும் -கள்ளரும் கும்பிடும் தெய்வங்களின் தகவல்கள்
பைரவா கோவிலில் வீரன் -கருப்பு சாமி -விருமாண்டி -என்ற பிரமமன்-மற்றும் பெண் தெய்வங்கள் துர்கா -மாயா -முஸ்னி என்ற சிவனின் மனைவிகள்.காளி வழிபடும் குறும்பர்கள் செய்கிறார்கள்
தமிழ் நாட்டின் கீழ் சாதிகளில் உள்ள குற்ற பரம்பரை களில் உள்ள கள்ளர் -மறவர் கைதேர்ந்த தொழில் முறை மாடு திருடர்கள்.
உலகத்தில் எல்லா மொழியிலும் கள்ளன் என்றால் -திருடன் என்று மட்டுமே பொருள்
கன்னட மொழியில் கள்ளர் என்றால் திருடர் -கொள்ளையன்
கள்ளன் என்ற பெயரே அவர்கள் குற்றபரம்பரை சேர்ந்தவர்கள் என்று கூறும் ,சிறு வயது சிறுவர்களுக்கு திருட்டு கற்று கொடுக்க பட்டு உள்ளது.பதினைத்து வயதுக்குள் கைதேர்ந்த திருடனாக மாரி இருப்பான்.அப்படி மாறியவன் தலைமுடி அதிகம் வளர்க்க அனுமதிக்க படுகிறான்.கள்ளன் சிவனை வழிபடுபவர்கள்.ஆனால் முஸ்லிம்கள் போல் சடங்குகளை செய்வர்.
கள்ள பெண்களை பற்றிய பழமொழி
அதிகாரம் -காசு வந்தால் வாழ்கை வேண்டுமால் மாறலாம் .உங்கள் திருட்டு வரலாறு என்றும் மாறாது. கள்ளன் என்றால் அது எல்லா மொழியிலும் திருட்டை மட்டுமே குறிக்கும். சோழனால் அடிமையாக சீதனம் கொடுக்க பட்டவர்கள் என்றுமே சோழன் என்று கனவு கூட காணாமல் இருப்பது தான் சோழனுக்கு செய்யும் மரியாதை.